Nguyên lý làm việc của bộ bảo vệ treble, khi loa treble không đạt được dòng quá tải, bộ bảo vệ không hoạt động. Khi bộ bảo vệ phát ra âm thanh cao. Khi dòng quá lớn, như âm lượng quá lớn, khi loa bị tiếng hú rít, bộ bảo vệ bắt đầu hoạt động và sẽ bị quá tải. Dòng điện được chia sẻ qua bộ bảo vệ, để âm loa treble hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng bởi dòng quá tải và giảm khả năng đốt cháy cuộn dây. Đây là một công nghệ bảo vệ cao cấp tiên tiến.
Mô-đun tiên tiến nhập khẩu. Nguồn điện liên tục được chia sẻ để bảo vệ âm thanh dòng cao và không làm cháy cuộn dây của loa treble. Khi Micrô hú rít tạo ra dòng điện cao vào loa treble khi đó dòng điện vào loa sẽ được chia sẻ ra bộ bảo vệ. Cuộn dây loa trble không phần tần tốt, âm lượng quá lớn và tiếng hú lớn v.v.v… sẽ được bộ bảo vệ triệt tiêu, việc cháy loa được giảm đáng kể 90 đến 99%
Điện tử AZ sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Điện tử AZ sẽ đổi sản phẩm cho khách. Khi đổi trả khách cần nêu rõ lý do đổi trả, và chịu hoàn toàn phí ship chiều đi + về + trừ đi 20% giá trị hàng, Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Điện tử AZ. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng 0968.720.192, Điện tử AZ sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm:
- Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Điện tử AZ quyết định